Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

Tư duy marketing của bạn


SHAREMARKETING1 : Chia sẻ nhận định về tư duy marketing

      Tư duy hợp lý về marketing bắt đầu từ bạn, chính bản thân bạn chứ không phải từ công ty, thị trường, hay khách hàng. Mục tiệu của bạn là sẵn sàng gia nhập thị trường. Tư duy marketing hãy luôn tự nhắc mình về điều đó và truyền đạt tư duy marketing đến tất cả mọi người.

      Chuyển tải hệ thống tư duy marketing không phải là một phòng ban riêng biệt, nó bao hàm tất cả. “Cứ làm đi”, không đơn thuần là hành động ngẫu nhiên hay tự phát. Năng lực, lòng nhiệt huyết và niềm say mê phải xuất phát từ chính tư duy của bạn. Tư duy về marketing là tất cả những hoạt động bạn thực hiện

Xây dựng tư duy marketing



Những yếu tố ảnh hưởng đến thái độ  marketing ( sharemarketing1 )
     1. Khả năng đánh giá năng lực bản thân. Biết rõ những gì có thể làm và những gì không.
     2. Thái độ hào hứng với các hoạt động marketing.
     3. Thái độ ham học hỏi những kỹ năng marketing mới.
     4. Sự kết hợp hài hòa các hoạt động marketing với các phòng ban chức năng khác.
     5. Khả năng thu hút người khác cùng tham gia.

Một số phương pháp phát triển tư duy marketing